FPT được bình nhà cung cấp dịch vụ internet cố định tốc độ cao chất lượng tiêu biểu năm 2018

Theo khảo sát  được tiến hành từ ngày 1/1/2018 đến 27/3 năm 2018 của tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và hội truyền thông số Việt Nam tại 8 tỉnh thành lớn trên cả nước.Trong khuôn khổ của Hội thảo Quốc tế 4G LTE 2018 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 05-06/04 vừa qua, Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã công bố kết quả của cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP và nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP

 

Cuộc khảo sát được thực hiện tại 8 tỉnh thành phố lớn trên cả nước từ ngày 1/1 đến 27/3/2018. Với tổng số phiếu khảo sát thành công thu được của những người đang sử dụng dịch vụ internet cố định và internet di động trên toàn quốc là 5.030 phiếu thuộc các ngành nghề và độ tuổi khác nhau. Khảo sát chủ yếu tập trung các câu hỏi liên quan đến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ và mức độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng… Kết quản được tổng hợp và đánh giá bởi Hội đồng đánh giá, dựa vào hạng mục để trao giải cho các đơn vị cung cấp dịch vụ ở Việt Nam.

Trao giải tại Hội thảo Quốc tế 4G LTE 2018 bao gồm 5 hạng mục:

+ Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu.
+ Nhà mạng có chất lượng phủ sóng Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu.
+ Nhà cung cấp Internet băng thông rộng di động – MBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.
+ Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP tiêu biểu.
+ Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Các tiêu chí đánh giá cho các hạng mục dựa trên tốc độ Download, Upload, tốc độ khi xem phim, tải video (dùng nhiều dữ liệu), mức độ phủ sóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, v…v…

Kết quả cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp các dịch vụ Internet di động và cố định tốc độ cao tại Việt Nam năm 2018 như sau:

+ Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP tiêu biểu”.

+ Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT – Vinaphone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao – FBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

+ Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về: “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng Internet băng thông rộng di động – MBP tiêu biểu” và “Nhà cung cấp Internet băng thông rộng di động – MBP có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Kết quả này là sự ghi nhận của cộng đồng những người sử dụng Internet tại Việt Nam đối với các nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong nước.
Theo Genk

Tham khảo thêm

How to Meet a Rich Man Online

If you’re looking for a rich gentleman to date, there are plenty of options available. …